top of page
Ảnh của tác giảAnh HÀO Ngô

USD/CAD đấu tranh để tìm hướng đi vững chắc trong ngày, các đường thẳng ở khoảng giữa 1,3600



Giá giao ngay hiện giao dịch ở khoảng giữa mức 1,3600, gần như không thay đổi trong ngày và bối cảnh cơ bản hỗn hợp đảm bảo sự thận trọng đối với các nhà giao dịch năng nổ trước dữ liệu vĩ mô quan trọng của Hoa Kỳ.
Giá giao ngay hiện giao dịch ở khoảng giữa mức 1,3600, gần như không thay đổi trong ngày và bối cảnh cơ bản hỗn hợp đảm bảo sự thận trọng đối với các nhà giao dịch năng nổ trước dữ liệu vĩ mô quan trọng của Hoa Kỳ.

Cặp USD/CAD gặp khó khăn trong việc tận dụng sự phục hồi muộn của ngày hôm trước từ khu vực 1.3620-1.3615 hoặc mức thấp nhất trong ba tuần và vẫn ở thế phòng thủ trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư. Giá giao ngay hiện giao dịch ở khoảng giữa mức 1,3600, gần như không thay đổi trong ngày và bối cảnh cơ bản hỗn hợp đảm bảo sự thận trọng đối với các nhà giao dịch năng nổ trước dữ liệu vĩ mô quan trọng của Hoa Kỳ.


Bản in GDP quý 1 cuối cùng của Hoa Kỳ sẽ được phát hành vào thứ Năm, sau đó là Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) vào thứ Sáu. Cái sau được coi là thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tác động đến kỳ vọng của thị trường về các quyết định chính sách trong tương lai. Ngược lại, điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu Đô la Mỹ (USD) và tạo ra một số động lực có ý nghĩa cho cặp USD/CAD.


Trong khi đó, sự không chắc chắn về thời điểm có thể xảy ra khi Fed bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất không thể hỗ trợ Đô la Mỹ (USD) trong việc thu hút người mua. Những bình luận diều hâu gần đây của các thành viên FOMC có ảnh hưởng cho thấy ngân hàng trung ương Hoa Kỳ sẽ không vội vàng bắt đầu sớm giảm chi phí đi vay. Điều đó nói lên rằng, các dấu hiệu cho thấy áp lực lạm phát đang giảm bớt giúp duy trì hy vọng về động thái cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 9 và giới hạn đồng USD.


Trong khi đó, lạm phát tiêu dùng ở Canada tăng cao trong tháng 5 đã buộc các nhà đầu tư phải giảm đặt cược vào đợt cắt giảm lãi suất vào tháng 7 của Ngân hàng Canada (BoC). Điều này, cùng với sự tăng giá của Dầu thô, củng cố Loonie liên kết với hàng hóa và có thể góp phần hơn nữa vào việc giới hạn cặp USD/CAD. Do đó, bất kỳ động thái tích cực nào được cố gắng thực hiện đều có nhiều khả năng thu hút người bán mới ở mức cao hơn và có nguy cơ thất bại khá nhanh.


Theo FXR

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Commentaires


bottom of page