top of page
Ảnh của tác giảÁnh Nhật

Twitter đang từ chối thanh toán hóa đơn Google Cloud của mình - Platformer


Logo Twitter được nhìn thấy bên ngoài các văn phòng ở Thành phố New York, Hoa Kỳ, ngày 9 tháng 11 năm 2022

Twitter đã từ chối thanh toán các hóa đơn trên Đám mây của Google (NASDAQ : GOOGL ) khi hợp đồng của họ sắp được gia hạn trong tháng này, điều này có thể dẫn đến việc các nhóm an toàn và tin cậy của công ty truyền thông xã hội này bị tê liệt, Platformer đưa tin hôm thứ Bảy.


Trước khi Elon Musk tiếp quản nền tảng truyền thông xã hội vào năm ngoái, Twitter đã ký hợp đồng nhiều năm với Google liên quan đến việc chống thư rác và bảo vệ tài khoản, trong số những thứ khác, báo cáo cho biết.


Báo cáo của Platformer không đưa ra chi tiết về xung đột giữa các công ty có thể cản trở các nhóm an toàn và tin cậy của Twitter như thế nào. Thông tin cho biết Twitter đã cố gắng đàm phán lại hợp đồng với Google ít nhất là từ tháng Ba.


Twitter lưu trữ một số dịch vụ trên máy chủ của mình và lưu trữ các dịch vụ khác trên nền tảng đám mây của Amazon (NASDAQ: AMZN ) và Google, Platformer cho biết.


Vào tháng 3, Amazon đã cảnh báo Twitter rằng họ sẽ giữ lại các khoản thanh toán quảng cáo do các hóa đơn chưa thanh toán của công ty đối với Dịch vụ web của Amazon cho các dịch vụ điện toán đám mây, theo Thông tin.


Kể từ khi được mua lại của Musk, Twitter đã cắt giảm đáng kể chi phí và sa thải hàng nghìn nhân viên. Musk đã ra lệnh cho công ty cắt giảm 1 tỷ đô la chi phí cơ sở hạ tầng, chẳng hạn như chi tiêu cho các dịch vụ đám mây, một nguồn tin đã nói với Reuters vào tháng 11.


Twitter đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu email trong khi Google không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comments


bottom of page