top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

First Mover Americas: Bitcoin ít biến đổi sau khi dòng tiền bị rút sạch

Các diễn biến giá mới nhất trên thị trường tiền điện tử trong bối cảnh ngày 10 tháng 6 năm 2024.

Các diễn biến giá mới nhất



Các Tin Nổi Bật



Bitcoin gần như không thay đổi qua cuối tuần sau một loạt các giao dịch bị rút sạch trị giá 400 triệu đô la vào thứ Sáu. BTC giảm xuống dưới mức 69,000 đô la từ hơn 71,000 đô la sau khi dữ liệu về số việc làm nông nghiệp của Mỹ được công bố mạnh mẽ hơn dự kiến, dẫn đến sự suy giảm của lợi nhuận mở và khối lượng giao dịch.


Kể từ thứ Sáu, số hợp đồng tương lai chưa giải quyết trên các token khác nhau đã giảm xuống 60 tỷ đô la từ 99 tỷ đô la, cho thấy các nhà giao dịch đã giảm đáng kể các cược của họ.


Tuy nhiên, các nhà phân tích tại Presto Research cho biết họ dự kiến ​​sự biến động của thị trường sẽ trở lại trong tuần tới với các yếu tố kích thích vĩ mô như việc công bố CPI vào thứ Tư. BTC được giao dịch với mức giá khoảng 69,450 đô la trong các giờ sớm của châu Âu. Chỉ số CoinDesk 20 (CD20) đã giảm khoảng 0.5% trong vòng 24 giờ qua.


Các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã thu hút gần 2 tỷ đô la dòng tiền vào tuần trước, kéo dài chuỗi tăng trong 5 tuần lên trên 4.3 tỷ đô la, Công ty quản lý tài sản CoinShares cho biết.


Khối lượng giao dịch trong các sản phẩm được giao dịch trên sàn tăng lên 12.8 tỷ đô la trong tuần, tăng 55% so với tuần trước. Bitcoin dẫn đầu hoạt động đầu tư với hơn 1.97 tỷ đô la dòng tiền vào trong tuần, trong khi ether đã có tuần đầu tiên tốt nhất về dòng tiền vào kể từ tháng 3 với gần 70 triệu đô la.


"Không thường xuyên, dòng tiền vào đã được thấy trên hầu hết các nhà cung cấp, với sự chậm lại liên tục trong việc rút tiền từ các đối thủ cũ," nhà phân tích của CoinShares, James Butterfill cho biết.


"Hành động giá tích cực đã đẩy tổng AUM lên trên mốc 100 tỷ đô la lần đầu tiên kể từ tháng 3." Butterfill cho biết việc mua ETH có lẽ là phản ứng với quyết định bất ngờ của SEC cho phép các quỹ giao dịch trên thực tế của ether.


Thỏa thuận mua Bitstamp cho thấy tiền điện tử đang trở thành một phần ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Robinhood, theo ngân hàng đầu tư Architect Partners.


"Giao dịch này ngay lập tức mở rộng phạm vi toàn cầu để đảm bảo sự tham gia bất kể hành động của Mỹ," báo cáo cho biết. Robinhood đang tiếp tục mở rộng ưu đãi tài sản kỹ thuật số của mình mặc dù đã nhận được một Wells Notice từ SEC vào tháng trước, Architect thêm.


Việc mua Bitstamp cũng sẽ mở rộng ưu đãi cho các tổ chức của Robinhood, đặt nền tảng giao dịch là một trong "các công ty ảnh hưởng của tiền điện tử được giao dịch công khai ít nhất có thể phục vụ cho các tổ chức khi họ gia nhập không gian tài sản kỹ thuật số," ghi chú nói.


Architect cũng nói rằng mức giá 200 triệu đô la bằng tiền mặt là một chiết khấu đáng kể so với định giá 500 triệu đô la mà Bitstamp nhận được trong đầu tư chi phối năm 2018.


Biểu Đồ của Ngày



Biểu đồ cho thấy giá của bitcoin và Bollinger bands, là các dải biến động được đặt hai độ lệch tiêu chuẩn phía trên và phía dưới giá trung bình di chuyển 20 ngày.


Hiện tại, các dải Bollinger đang trong trạng thái co lại, một dấu hiệu rõ ràng của một thị trường yên lặng.


Càng lâu dải Bollinger co lại, sự phát nổ biến động càng lớn sau này.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Bình luận


bottom of page