top of page

Dầu Ở Mức Thấp Nhất Trong 3 Tháng

Dầu giao dịch gần mức thấp nhất trong hơn ba tháng khi thị trường có dấu hiệu suy yếu trước mùa lái xe mùa hè ở Mỹ.

 

Dầu thô Brent ít thay đổi ở mức gần 81 USD/thùng, trong khi West Texas Middle giữ ở mức dưới 77 USD. Cả hai điểm chuẩn đều được thiết lập cho mức lỗ hàng tuần. Cuối tuần trong Ngày Tưởng niệm thường được coi là thời điểm bắt đầu thời kỳ lái xe cao điểm ở Mỹ và các nhà đầu tư sẽ theo dõi để đánh giá triển vọng nhu cầu.

 


 

Giá dầu thô vẫn cao hơn trong năm nay một phần do việc cắt giảm sản lượng của OPEC+, nhưng giá dầu kỳ hạn đã giảm kể từ giữa tháng 4. Sự chênh lệch giá dầu Brent nhanh chóng gần như rơi vào cấu trúc bù hoãn giảm vào đầu tuần này, cho thấy nguồn cung dồi dào, trong khi các nhà quản lý tiền tệ đã giảm đặt cược vào giá tăng.

 

Liên minh OPEC + họp vào ngày 1 tháng 6 và được nhiều người dự đoán sẽ kéo dài thời hạn hạn chế sản lượng hiện tại sang nửa cuối năm 2024. Nhóm này đã duy trì sản lượng ngoại tuyến khoảng 2 triệu thùng mỗi ngày trong năm nay.

 

Chu Mi, nhà phân tích tại Viện nghiên cứu hỗn loạn ở Thượng Hải, cho biết: “Cuộc họp OPEC+ sắp tới sẽ xóa tan sự bất ổn về nguồn cung, đồng thời cho biết thêm rằng nhu cầu của Mỹ đang phục hồi và sẽ được thúc đẩy từ mùa du lịch hè.


Theo Bloomberg


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comentários


bottom of page