top of page

Cổ phiếu Oil India tăng 3% sau khi ký hiệp định với Dolphin Drilling của Na Uy



Cổ phiếu Oil India trước Ngân sách 2024: Cổ phiếu của Oil India đã tăng tới 2,90% để đạt mức cao nhất trong ngày là 571,10 Rs/cổ phiếu vào thứ Ba, ngày 23 tháng 7.

Giá cổ phiếu tăng vọt xảy ra sau khi công ty thông báo rằng họ đã ký thỏa thuận với Dolphin Drilling để thuê Blackford Dolphin.


Trong một hồ sơ trao đổi, công ty cho biết, “Oil India Limited (OIL), công ty dầu khí lâu đời nhất Ấn Độ và Maharatna CPSE trẻ nhất, đã ký hợp đồng với Dolphin Drilling Limited, Na Uy, nhà thầu khoan hàng đầu cho ngành dầu khí ngoài khơi. , về việc thuê 'Đơn vị khoan bán chìm neo neo Blackford Dolphin' vào ngày 22 tháng 7 năm 2024, tại Delhi.”


Hơn nữa, công ty tiết lộ rằng hợp đồng được ký bởi Giám đốc điều hành của Dolphin Drilling và tổng giám đốc (C&P) của OIL trước sự chứng kiến ​​của Chủ tịch và giám đốc điều hành của OIL cùng với các giám đốc chức năng và quan chức cấp cao của OIL và Dolphin Drilling Limited.

Oil India cho biết thêm: “Blackford Dolphin sẽ được triển khai để khoan tại Lô ngoài khơi Andaman nhằm thực hiện các hoạt động thăm dò trong lô này”.

Tuần trước, Oil India thông báo Saloma Yomdo đã đảm nhận vị trí Giám đốc (Thăm dò & Phát triển) tại Oil India Limited (OIL).


Oil India Ltd ban đầu được thành lập với tên Oil India Pvt Ltd vào ngày 18 tháng 2 năm 1989, là một công ty TNHH tư nhân. Công ty hoạt động chủ yếu trong việc thăm dò, phát triển và sản xuất dầu thô và khí tự nhiên, cũng như vận chuyển dầu thô và sản xuất khí dầu mỏ lỏng. Công ty đã đổi tên từ Oil India Pvt Ltd thành Oil India Ltd, có hiệu lực từ ngày 4 tháng 5 năm 1961.


Theo Sở giao dịch chứng khoán Bombay (BSE), vốn hóa thị trường của Oil India là 92.318,13 Rs crore. Công ty thuộc danh mục BSE 200.

Mức cao nhất trong 52 tuần của cổ phiếu là 652,50 Rs trong khi mức thấp nhất trong 52 tuần là 170,82 Rs trên mỗi cổ phiếu.

Vào lúc 10:07 sáng, cổ phiếu của Oil India được giao dịch cao hơn 2,26% ở mức 567,55 Rs/cổ phiếu. Để so sánh, BSE Sensex giao dịch thấp hơn 0,10% ở mức 80.424,38.


Theo Business Standard

Comments


bottom of page