top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

Các nhà đầu tư tiền điện tử có thể đang xem dữ liệu sai khi đưa ra quyết định

Broadridge đã làm một cuộc khảo sát để cho thấy cách các nhà đầu tư Canada quyết định về khả năng tồn tại và rủi ro của tiền điện tử



Tiền điện tử có thể đã đi một chặng đường dài so với thị trường ngách ban đầu của chúng, nhưng các nhà đầu tư vẫn đánh giá chúng dựa trên các số liệu truyền thống.

Một báo cáo mới từ Broadridge Financial Solutions đã phát hiện ra rằng hầu hết các nhà đầu tư và nhà đầu tư tiềm năng vào tiền điện tử ưu tiên các số liệu như yếu tố rủi ro và bảo mật (54%), tổng quan tài chính (ví dụ: dòng tiền) (52%) và tỷ lệ nắm giữ của đội ngũ quản lý (43 %) khi ra quyết định.

Điều này có nghĩa là họ giảm trọng lượng (16%) cho các số liệu dành riêng cho tiền điện tử như mã thông báo, xem xét các yếu tố như cách mã thông báo được tạo và phân phối, cung và cầu cũng như cơ chế khuyến khích.


Theo Binance: “Việc đánh giá mã thông báo của một dự án trước khi quyết định tham gia là điều cần thiết đối với các nhà đầu tư và các bên liên quan.” Hiệu suất mạng là một yếu tố quan trọng khác mà các nhà đầu tư có thể không xem xét mặc dù nó có thể cung cấp chế độ xem thời gian thực về cách nền tảng đằng sau tài sản tiền điện tử đang hoạt động, cách chủ sở hữu tương tác với nền tảng và số lượng dự án đang hoạt động

"Dữ liệu khảo sát tiết lộ rằng nhiều nhà đầu tư thích các số liệu tài chính truyền thống hơn và nhấn mạnh chúng hơn các yếu tố khác ảnh hưởng cụ thể đến tiền điện tử", Tiến sĩ Chris Brummer, Giáo sư Công nghệ Tài chính Agnes Williams Sesquicentennial tại Luật Georgetown, người đã thực hiện cuộc khảo sát đối với những người được hỏi ở Canada, cho biết. Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Buck nhanh chóng?

Cuộc khảo sát cho thấy 65% ​​nhà đầu tư cho biết họ đang nắm giữ tài sản tiền điện tử như một khoản đầu tư dài hạn, xua tan hình ảnh của họ là những nhà đầu cơ tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng.

Trong số những người được hỏi ở Canada, đầu tư dài hạn là lý do hàng đầu để nắm giữ tiền điện tử, sau đó là giao dịch thường xuyên và khám phá tài sản kỹ thuật số.


Gần một nửa số người tham gia cuộc thăm dò cho biết họ đang sử dụng tài sản nắm giữ của mình để tự học về cách thức hoạt động của hoạt động đầu tư tiền điện tử, nhưng Rob Krugman, giám đốc kỹ thuật số của Broadridge, cho biết cần có một cách tiếp cận tốt hơn.

Ông nói: “Để giúp cung cấp thông tin và giáo dục tốt hơn cho các nhà đầu tư, các số liệu theo dõi hiệu suất của tài sản tiền điện tử phải được chuẩn hóa, tiết lộ tốt hơn và dễ dàng truy cập hơn, đặc biệt là đối với các nhà đầu tư bán lẻ cần thông tin và hỗ trợ phù hợp nhất có thể để đưa ra quyết định sáng suốt”. "Đối với bất kỳ thị trường nào để tồn tại và phát triển, bạn cần có niềm tin và không thể có niềm tin nếu không có sự minh bạch."

Khi được hỏi họ lấy thông tin từ đâu, các câu trả lời chính bao gồm trang web gốc của nhà cung cấp tiền điện tử (39%), nhà môi giới (35%), sàn giao dịch tiền điện tử (34%) và báo chí tiền điện tử (32%).


Theo Wealth Professional


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Commentaires


bottom of page