top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

Binance gỡ bỏ WAVES crypto: Giá có thể sụt dưới $1 bây giờ?

Giá trị của WAVES Chaikin Money Flow (CMF) đã giảm xuống mức thấp nhất khi nhu cầu cho altcoin giảm.

Hoạt động xã hội của WAVES đã tăng trong vòng 24 giờ qua. Nhu cầu cho altcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm qua. Dữ liệu từ Santiment đã cho thấy Waves [WAVES] đã trải qua một đợt tăng mạnh trong hoạt động trên mạng xã hội sau quyết định gỡ bỏ của Binance đối với altcoin này.


Theo danh sách của nhà cung cấp dữ liệu trên chuỗi khối về các đồng tiền đang trở nên phổ biến trong vòng 24 giờ qua, WAVES đứng đầu về số lượng thảo luận trên các phương tiện truyền thông xã hội.


Vào ngày 3 tháng 6, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance đã thông báo gỡ bỏ WAVES và ba tài sản khác — OMG Network (OMG), Nem (XEM), và Wrapped NXM (WNXM) — khỏi nền tảng của mình, gây ra một làn sóng giảm giá.


Sau thông báo của Binance, giá trị của WAVES ngay lập tức giảm 30%. Tính đến thời điểm báo chí, altcoin này được giao dịch ở mức $1.53, là mức giá thấp nhất từ tháng 10 năm 2023, theo dữ liệu từ CoinGecko.


Sự sụt giảm nhu cầu của WAVES


Đánh giá của AMBCrypto về hiệu suất của WAVES trên biểu đồ một ngày đã cho thấy rằng nhu cầu cho altcoin này đã sụt giảm xuống mức thấp mới. Ví dụ, các chỉ báo Relative Strength Index (RSI) và Money Flow Index (MFI) của nó lần lượt là 19.99 và 8.73.


Những giá trị này cho thấy áp lực bán hàng rất đáng kể và đã làm mờ hết mọi hoạt động mua vào.


Mặc dù các giá trị của các chỉ báo động lượng chính này đã cho thấy rằng token này đã bị bán quá mức và có thể có một sự điều chỉnh đang diễn ra, nhưng các chỉ số từ Chaikin Money Flow (CMF) của nó đã gợi ý rằng khả năng của bất kỳ phục hồi giá nào trong ngắn hạn là thấp.


Cho đến thời điểm viết bài này, CMF của WAVES là -0.49, là mức thấp nhất từ khi token này ra mắt.


Chỉ báo này đo lường dòng tiền vào và ra khỏi một tài sản. Khi giá trị của nó bằng không hoặc dưới đó, nó cho biết sự thoát khỏi thị trường của tài sản đã tăng. Với giá trị CMF là -0.49, việc rút vốn khỏi thị trường WAVES rất đáng kể tại thời điểm báo chí.


Đường Aroon Down của WAVES (màu xanh) là 100%, xác nhận sức mạnh của xu hướng giảm hiện tại. Chỉ báo này xác định sức mạnh của xu hướng của token và điểm đảo chiều tiềm năng trong di chuyển giá của nó.


Khi đường Aroon Down của tài sản gần 100, nó cho biết xu hướng giảm là mạnh mẽ và điểm thấp nhất gần đây nhất đã được đạt đến tương đối gần đây.


Ngược lại, đường Aroon Up của WAVES (màu cam) là 0% tính đến thời điểm viết bài này, cho biết không có xu hướng tăng và điểm cao nhất của token đã được đạt đến từ lâu.



Nếu nhu cầu tiếp tục giảm như vậy, WAVES có thể giảm dưới $1 để giao dịch ở mức $0.69.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


Comments


bottom of page