top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

Altcoin này tăng vọt sau khi được Apple nhắc tới?

RNDR đã tăng hơn 10% sau khi Apple đề cập ngắn gọn đến Octane, phần mềm thiết kế 3D hỗ trợ mạng kết xuất của hãng, trong bài phát biểu quan trọng công bố chip M4 trong chiếc iPad mới nhất của hãng.

Bài phát biểu của Phó chủ tịch Kiến trúc Nền tảng Tim Millett của Apple chỉ xuất hiện trong ba giây nhưng đã thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch và đẩy giá RNDR lên cao hơn.


"Các ứng dụng kết xuất chuyên nghiệp như Octane sẽ phát triển đáng kể", Millett nói, trích dẫn hiệu suất của phần mềm trên iPad mới.

Sự gia tăng đột biến sau thông báo này đã chứng kiến ​​RNDR tăng hơn 40% trong bảy ngày qua. Trong khi đó, các mã thông báo trí tuệ nhân tạo (AI) khác đã chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng kể từ ngày 6 tháng 5, với Fetch.ai (FET) tăng 12,88%,


The Graph (GRT) tăng 20,28% và SingularityNET (AGIX) tăng 16,18%.

Tâm lý “tham lam” ngày càng tăng trong cộng đồng đầu tư, thể hiện qua Chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử, đã tăng điểm “tham lam” lên 66 điểm vào ngày 10 tháng 5. Trong tương lai, các nhà giao dịch sẽ tiếp tục tập trung vào mã thông báo AI, đặc biệt là khi Nvidia dự kiến ​​​​sẽ công bố báo cáo thu nhập quý 1 năm 2024 vào ngày 22 tháng 5.


Với sự phát triển của các dự án tiền ảo AI, thị trường tiền ảo không còn chủ yếu là dự án chỉ “hút” đầu tư mà dần gắn liền với những ứng dụng thực tế hơn.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



Opmerkingen


bottom of page